Hotline: 0941283886, 0977090711, 0383484212

Hỗ trợ trực tuyến

hot line
0941283886 (Hỗ trợ 24/7)

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Trong ngày: 11

Trong tháng: 1077

Tổng truy cập: 21238

Đối tác - khách hàng

Đồng hồ Chopard L'Heure du Diamant Diamond Guilloche Dial Ladies Watch 139419-1001

Đồng hồ Chopard L'Heure du Diamant Diamond Guilloche Dial Ladies Watch 139419-1001

Giá bán: 1.700.000 đ

Nghệ nhân Louis-Ulysse Chopard cho ra đời đồng hồ Chopard vào năm 1860 tại thành phố Sonvilier, Thụy Sĩ. Chỉ trong một thời gian rất ngắn thương hiệu này đã nhanh chóng nổi danh trên toàn thế giới với những thiết kế đồng hồ thời trang đẳng cấp, xa xỉ dành cho phái nữ. Những chiếc đồng hồ sang trọng lần lượt ra đời làm tôn lên nét đẹp sang trọng của những người phụ nữ.

Chopard Tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ

Thành phố Geneva, nơi hội tụ của những nghệ nhân chế tác đồng hồ huyền thoại với tay nghề cao bậc nhất thế giới, Chopard đã chọn nơi này làm điểm dừng chân để tiếp tục phát triển thương hiệu của mình. Đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt tạo điều kiện tuyệt vời cho Chopard trong quá trình phát triển và nhận được những chứng nhận tiêu chuẩn cao nhất trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ – Geneva Seal.

Mọi sản phẩm đồng hồ Chopard nữ được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, thể hiện nhiều cá tính riêng của cuả những quý bà, quý cô sành điệu. Tất cả các mẫu mã sản phẩm đều được trải qua quá trình chế tác nghiêm ngặt, tỉ mỉ ngay từ khâu chọn vật liệu. Để tạo nên những chiếc đồng hồ huyền thoại những loại vật liệu sử dụng trên chiếc đồng hồ của Chopard đều được các chuyên gia lựa chọn kỹ lưỡng, chau chuốt  với những loại vật liệu rất quý hiếm  thép không gỉ 316L, những viên kim cương tuyển chọn kỹ càng đạt tiêu chuẩn Responsible Jewellery Council (RJC). Dây đeo của đồng hồ Chopard nữ là loại da chất lượng cao nhất, đảm bảo bền, đẹp, đẳng cấp, có những sản phẩm được sử dụng da cá sấu đắt tiền cùng nhiều loại đá quý khác.

Đẳng cấp của chiếc đồng hồ Chopard nữ

Cấu tạo bên trong đồng hồ Chopard nữ

Chiếc đồng hồ Chopard nữ với những cỗ máy thời gian nằm trong thiết kế đồng hồ  đều là duy nhất bởi chúng đều được làm thủ công đến từng chi tiết qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân với tất cả tâm huyết, nỗ lực, sự tỉ mẩn và chính xác tuyệt đối. Khác với số đông, các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thường kết hợp với thương hiệu khác để sản xuất cho ra những sản phẩm đồng hồ của mình thì Chopard lại khác. Họ giữ nguyên truyền thống tự phát triển, tự nghiên cứu để chế tạo nên bộ máy của riêng mình. Các thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ, là điểm nhấn xa xỉ với kim cương, đá quý, vàng ròng, và là những tinh túy đến từ bộ máy đồng hồ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Thụy Sĩ. Tất cả những tinh túy, đẳng cấp và hoàn mỹ nhất trong nền nghệ thuật chế tạo đồng hồ được thể hiện bên trong bộ máy của các siêu phẩm Chopard lừng danh thế giới. Thật không khó hiểu khi những chiếc đồng hồ Chopard nữ này lại hấp dẫn phái đẹp đến vậy.